top of page

𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐃𝐨𝐨𝐫 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐆𝐥𝐨𝐫𝐲 : Andrea Bocelli

ถ้าพูดถึงนักร้องชาวอิตาเลียน คุณจะนึกถึงใคร?

วันนี้เราจะมาพูดถึงบ้านของ 𝘼𝙣𝙙𝙧𝙚𝙖 𝘽𝙤𝙘𝙚𝙡𝙡𝙞 นักร้องอัจฉริยะผู้เป็นหน้าเป็นตาให้กับอิตาเลี่ยนกันสักหน่อย

𝘼𝙣𝙙𝙧𝙚𝙖 𝘽𝙤𝙘𝙚𝙡𝙡𝙞 เกิดมาพร้อมภาวะผิดปกติทางสายตา ด้วยวัยเพียง 12 ปี โลกของเข้าก็มืดสนิท แต่ด้วยความสามารถทางดนตรี ทั้งการร้องโอเปร่า เปียโน และฟลูต เขาจึงประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงไปทั่วประเทศจนได้ขึ้นแสดงต่อหน้าพระสันตปาปา ชื่อเสียงของเขาโด่งดังข้ามทวีปอย่างรวดเร็วจนติดท็อป 3 ของชาร์ตเพลงคลาสสิคในสหรัฐ จนครั้งหนึ่ง 𝘾𝙚𝙡𝙞𝙣𝙚 𝘿𝙞𝙤𝙣 เคยได้กล่าวว่า "𝘪𝘧 𝘎𝘰𝘥 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘢 𝘴𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯𝘨 𝘷𝘰𝘪𝘤𝘦, 𝘩𝘦 𝘮𝘶𝘴𝘵 𝘴𝘰𝘶𝘯𝘥 𝘢 𝘭𝘰𝘵 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘈𝘯𝘥𝘳𝘦𝘢 𝘉𝘰𝘤𝘦𝘭𝘭𝘪" หรือ ”หากพระเจ้าจะร้องเพลงได้ เสียงเขาคงไม่ต่างจาก 𝘼𝙣𝙙𝙧𝙚𝙖 𝘽𝙤𝙘𝙚𝙡𝙡𝙞

บ้านของ 𝘼𝙣𝙙𝙧𝙚𝙖 𝘽𝙤𝙘𝙚𝙡𝙡𝙞 มีชื่อว่า𝘝𝘪𝘭𝘭𝘢 𝘈𝘭𝘱𝘦𝘮𝘢𝘳𝘦 เป็นคฤหาสน์สไตล์อิตาเลี่ยนในริมฝั่งทะเล 𝘝𝘦𝘳𝘴𝘪𝘭𝘪𝘢 ในแคว้น 𝘛𝘶𝘴𝘤𝘢𝘯𝘺 อันเป็นสถานที่ๆเขาเติบโต แม้จะมีขนาดถึง 8,000 ตารางฟุต 𝘉𝘰𝘤𝘦𝘭𝘭𝘪 บรรยายถึงบ้านหลังนี้ว่า “โก้หรูแต่ไม่โอ้อวด” เราอาจไม่ทราบว่าเขาสัมผัสถึงความงามของบ้านหลังนี้ได้แค่ไหน แต่เรามั่นใจว่าบ้านหลังนี้แสดงถึงรสนิยมที่มีระดับของชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี

องค์ประกอบหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในความงามของบ้านหลังนี้นั่นก็คือ “ประตู & หน้าต่างที่สวยงาม” ด้วยความที่อากาศของทะเลเมดิเตอเรเนียนค่อนข้างร้อน การออกแบบจึงออกมาดูละม้ายคล้ายกับงานสไตล์โคโลเนียลในบ้านเราซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก ช่วงล่าอาณานิคม และหากท่านกำลังมองหาประตูหน้าต่างสไตล์โคโลเนียลที่แสดงถึงรสนิยมของท่านไม่ว่าจะเพื่อการแต่งบ้าน โรงแรม คาเฟ่ หรือร้านอาหาร เราขอแนะนำประตูของร้านเราครับ

𝙏𝙝𝙚 𝙀𝙢𝙥𝙚𝙧𝙤𝙧 𝘿𝙤𝙤𝙧 มีสถาปนิกมากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาในการออกแบบ

นัดหมายเข้าชมประตูของเราเป็นการส่วนตัวได้ที่ 0967496868


ภาพจากบัญชีส่วนตัวhttps://www.facebook.com/andreabocelli/

ภาพโดย Valentina Sommariva/AD


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page